Lịch chiếu phim Phát Thanh Viên Thành Thật: “Thánh hài” Go Kyung Pyo trở lại

“Thánh hài” Go Kyung Pyo đã trở lại với Frankly Speaking (Phát Thanh Viên Thành Thật), tấu hề ngay từ phút đầu tiên khiến khán giả cười bể bụng. Tìm hiểu thông tin, lịch chiếu phim Phát Thanh Viên Thành Thật dưới đây nhé.

Thông tin phim Phát Thanh Viên Thành Thật

Poster phim Phát Thanh Viên Thành Thật (Ảnh: Internet)
Poster phim Phát Thanh Viên Thành Thật (Ảnh: Internet)
  • Tên gốc: 비밀은 없어 / Frankly Speaking
  • Đạo diễn: Jang Ji Yeon
  • Biên kịch: Choi Kyung Sun
  • Diễn viên chính: Go Kyoung-Pyo, Kang Han-Na, Joo Jong-Hyuk
  • Mạng: JTBC
  • Số tập: 12 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Ngày phát hành: 1 tháng 5 năm 2024

Song Ki-Baek, 33 tuổi và độc thân. Anh ấy làm phát thanh viên ở một đài truyền hình. Mọi người coi anh ấy là một phát thanh viên tài năng và lý tưởng, là một người vô cùng nhiệt huyết với công việc, chấp nhận làm theo mọi yêu cầu của sếp miễn sao có thể đạt được mục đích là sớm trở thành người dẫn chính thức của chương trình tin tức. Cũng có nhiều lời đồn đoán về thân phận thật của Song Ki Baek, rằng anh là con trai của một gia đình tài phiệt, sống một mình trong dinh thự hoành tráng.

Trong khi đó, On Woo-Joo ( Kang Han-Na ) là một biên kịch chương trình tạp kỹ truyền hình đầy nhiệt huyết. Cô bắt đầu quan tâm đến Song Ki-Baek sau khi anh vướng phải 1 bê bối bất đắc dĩ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp và mời anh xuất hiện trên chương trình tạp kỹ của cô. Cuối cùng Song Ki Baek cũng phải khuất phục trước sự nhiệt huyết của Woo-joo và tham gia. Nhưng trong cái rủi lại có cái xui, một sự cố điện giật bất ngờ khiến Ki Baek gặp một triệu chứng lạ nữa là không thể nói dối, nói trước khi kịp suy nghĩ. Và chắc chắn nó sẽ mang tới 7749 kiếp nạn dở khóc dở cười cho anh chàng MC.

Phát Thanh Viên Thành Thật: “Thánh hài” Go Kyung Pyo tái xuất

Nếu bạn từng cười sảng với Bỗng Dưng Trúng Số và ấn tượng với những biểu cảm không thể hề hước hơn của nam chính Go Kyung Pyo thì phải xem ngay Phát Thanh Viên Thành Thật (Frankly Speaking) của anh chàng.

Thánh hài tái xuất (Ảnh: Internet)
Thánh hài Go Kyung Pyo tái xuất (Ảnh: Internet)

Khi một người dẫn chương trình tin tức mất đi khả năng kiểm duyệt những suy nghĩ và quan điểm sâu kín nhất của mình, sự nghiệp vốn đã đầy sóng gió của anh ta sẽ lao thẳng xuống lòng đất. Về mặt tích cực, những nhận xét không được lọc của anh ấy đã đưa tính hài hước vào bộ phim hài lãng mạn này, về mặt không mấy tích cực thì nam chính của chúng ta sẽ “ăn hành” xuyên bộ phim vì cái miệng phản chủ của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng truyền hình giới thiệu với chúng ta một người dẫn chương trình tin tức đầy tham vọng có thói quen vô tình tiết lộ sự thật, nhưng không giống như người tiền nhiệm Pinocchio của anh ấy, nam chính trong Phát Thanh Viên Thành Thật (Frankly Speaking) – Song Ki Baek (Go Kyung-pyo) không phải mắc bệnh về não. Ngược lại, ban đầu Ki-baek là một MC cực kỳ giỏi kìm nén những suy nghĩ bên trong và duy trì vẻ ngoài chuyên nghiệp hoàn hảo của mình đến nỗi anh ấy mắc chứng IBS do căng thẳng, và anh ấy gần như phát điên khi bị mắc kẹt trong thang máy.

Ban đầu Ki-baek là một MC cực kỳ giỏi kìm nén bản thân (Ảnh: Internet)
Ban đầu Ki-baek là một MC cực kỳ giỏi kìm nén bản thân (Ảnh: Internet)

Thật không may, danh tiếng của Ki Baek bị tuột dốc không phanh khi vướng phải bê bối bất đắc dĩ của cô đồng nghiệp, ngay trên sóng truyền hình trực tiếp toàn quốc. Thế là Ki Baek trở nên nổi tiếng theo cách không ai muốn. Để rồi khi bị ép tham gia chương trình tạp kỹ để “tấu hài” cho khán giả, Ki Baek đã bị điện giật khiến anh mắc chứng “nói thật” không thể kiểm soát. Với một người như Ki Baek, và bất cứ ai mắc phải bệnh này, đó sẽ là thảm họa của tận thế.

Vui nhộn và hài hước có lẽ là hai từ thích hợp nhất để miêu tả Frankly Speaking. Chỉ trong 60 phút của tập 1 nhưng người xem đã có đủ thời lượng để tìm hiểu rõ ràng về 2 nhân vật chính Ki Baek và Woo-joo và đủ những tình tiết tấu hài để khiến khán giả cười bò cũng như mong chờ các tập tiếp theo xem chuyện gì se xảy ra trong bộ phim độc đáo này.

Một bộ phim hài với những tình tiết...ngã cây khiến khán giả cười bò (Ảnh: Internet)
Một bộ phim hài với những tình tiết…ngã cây khiến khán giả cười bò (Ảnh: Internet)

Frankly Speaking đã thực hiện một công việc ấn tượng khi tập trung vào hai nhân vật chính của chương trình, giới thiệu cuộc sống và con đường sự nghiệp khác nhau của họ, tất cả đều riêng biệt cho đến khi cả hai cùng mắc kẹt trong thang máy cùng một màn “gây ấn tượng” đầy mùi của Ki Baek khiến nữ chính muốn né tránh anh tới già.

Có rất nhiều điều thú vị được hứa hẹn trong Frankly Speaking, đặc biệt với sự tham gia của Go Kyung Pyo, đảm bảo khán giả được cười đến sảng luôn. Nếu yêu thích thể loại phim hài lãng mạn để xả tress thì hãy xem ngay Phát Thanh Viên Thành Thật nhé.

Lịch chiếu phim Phát Thanh Viên Thành Thật

Lịch chiếu phim Phát Thanh Viên Thành Thật (Ảnh: Internet)
Lịch chiếu phim Phát Thanh Viên Thành Thật (Ảnh: Internet)

Bộ phim hài Phát Thanh Viên Thành Thật được chiếu trên Netflix vào các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần, mỗi ngày 1 tập lúc 20h50 (giờ Hàn Quốc), bạn hãy đón xem nhé.

Một số thông tin khác:

  • 10 phim Hàn Quốc hay tháng 5/2024: Tháng của phim siêu nhiên, viễn tưởng
  • Những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của “tiểu thư tài phiệt” Kim Ji Won
  • Lịch chiếu phim Chánh Thanh Tra 1958: Lee Je-hoon tiếp tục tạo lên “siêu phẩm”
  • 13 phim ngắn Hàn Quốc hay nhất cho các mọt phim thiếu tính kiên nhẫn
  • Lịch chiếu We Are series: Phim mới của PondPhuwin có gì hấp dẫn?