Review Dead Friend Forever: Bộ phim boylove kinh dị đầy đầy ám ảnh!

Boylove và kinh dị đều là những dòng phim nổi tiếng của xứ chùa vàng – Thái Lan. Thế bạn có tò mò khi boylove và kinh dị được kết hợp trong một bộ phim? Dead Friend Forever chính là một bộ phim như vậy. Cùng BlogAnChoi khám phá xem Dead Friend Forever có gì hấp dẫn và thú vị nhé!

Thông tin phim Dead Friend Forever

Phim Dead Friend Forever (Ảnh: internet)
Phim Dead Friend Forever (Ảnh: internet)
  • Đánh giá IMDb: 7.2/10 (dựa trên 1,278 đánh giá)
  • Thể loại: Kinh dị, bí ẩn, hài hước
  • Diễn viên: Us Nititorn Akkarachotsopon, Fuaiz Thanawat Shinawat,…
  • Đạo diễn: Ma-Deaw Chookiat Sakveerakul, Chantana Tiprachart
  • Thời lượng: 12 tập
  • Độ tuổi: 16+
  • Năm phát hành: 2023

Dead Friend Forever là một bộ phim Boylove kết hợp với yếu tố kinh dị đầy mới mẻ. Phim được chiếu vào năm 2023 và được khá nhiều người đón nhận về nội dung cũng như diễn xuất trong phim.

Với nội dung đầy hấp dẫn, bộ phim xoay quanh tình bạn của 8 người bạn thân. Trong một chuyến đi chơi, nhóm bạn này đã gặp những sự việc kỳ lạ. Dần dần, những bí mật từ quá khứ và hiện tại đã khiến cho những người bạn này không còn tin tưởng lẫn nhau. Hãy cùng nhau khám phá xem, họ phải trải qua những gì để có sống sót sau những điều kỳ lạ và bí ẩn đã gặp nhé.

Review phim Dead Friend Forever

Dead Friend Forever theo chân một nhóm bạn thân gồm 8 thành viên. Khi đến chơi tại căn nhà của một người bạn trong nhóm, họ đã chứng kiến những sự kiện kỳ lạ. Họ tin rằng một người bạn từ quá khứ, người bị họ bạo lực học đường cũng như đã mất từ lâu, đã quay trở lại để đòi mạng từ những người bạn đã hại mình. Thế nhưng, mọi người luôn tin có một người nào đó đang lên kế hoạch để trả thù và đang cố tìm mọi cách để khiến bọn họ mất lòng tin vào nhau, nghi ngờ lẫn nhau.

Nhóm bạn phải điều tra ra những điều bí ẩn tại đây (Ảnh: internet)
Nhóm bạn phải điều tra ra những điều bí ẩn tại đây (Ảnh: internet)

Cũng chính từ những sự việc này, những bí mật đen tối dần lộ diện làm cho câu chuyện trở nên rõ ràng hơn và lôi cuốn hơn. Họ nhận ra mình phải mạnh mẽ và tin tưởng lẫn nhau để có thể chiến đấu và chống lại người lạ mặt này.

Ngoài yếu tố kinh dị, bí ẩn, Dead Friend Forever còn thu hút người xem bởi nội dung boylove khi đan xen vào đó các phân cảnh ngọt ngào của những cặp đôi. Điều đó góp phần giúp bộ phim thêm thú vị và hấp dẫn.

Tình cảm giấu kín của các chàng trai (Ảnh: internet)
Tình cảm giấu kín của các chàng trai của được hé lộ trong Dead Friend Forever (Ảnh: internet)

Về tình tiết của bộ phim, Dead Friend Forever luôn khiến cho khán giả giật thót tim với những pha hù dọa bất ngờ. Kết hợp với hiệu ứng âm thanh sống động, tất cả đã tạo nên một bầu không khí đầy nghẹt thở, đủ khiến cho khán giả phải thét lên vì sợ hãi.

Về màu phim, Dead Friend Forever được kết hợp hài hòa giữa sáng và tối. Những gam màu sáng gắn liền với sự vui vẻ của các chàng trai khi vui chơi cùng nhau tại căn nhà và nó dần chuyển biến trở thành những gam màu u tối khi họ gặp phải những hiện tượng kỳ lạ tại đây.

Để có thể cân bằng được các cảm xúc trong phim, đạo diễn cũng đã “tô điểm” thêm cho nội dung Dead Friend Forever một số chi tiết hài hước, dẫn dắt cảm xúc của khán giả từ thót tim vì sợ hãi cho đến những tiếng cười vui vẻ với các tình huống mà nhân vật trong phim tạo ra. Điều này cũng giúp cho bộ phim trở nên hay và lôi cuốn hơn khi xem.

Diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng được đánh giá là khá ổn áp. Chuyển biến cảm xúc được thể hiện rõ ràng, những “miếng hài” tự nhiên và “phản ứng hóa học” giữa các diễn viên cũng góp phần tạo nên sự lôi cuốn cho Dead Friend Forever.

Tóm lại, Dead Friend Forever là bộ phim kinh dị được làm khá chỉnh chu và hấp dẫn. Chắc chắn đây là một trong những bộ phim boylove mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ của dòng phim này.

Đọc thêm một số bài viết khác:

  • Review Cầu Hồn: Bộ phim kinh dị Đài Loan dựa trên truyền thuyết có thật!
  • Phim kinh dị Ký Sinh Thú – Vùng Xám bị chê vì khác xa so với phần phim của Nhật Bản?
  • Lịch chiếu phim Blood Free: Han Hyo Joo tái xuất trong phim kinh dị mới